Rss Feed
21:02 PST Thứ năm, 28/03/2024

Dùng hàng trăm thẻ ATM giả để rút trộm tiền

Chiều 9/9, Đại tá Trương Vinh Quang - Trưởng Phòng An ninh điều tra (PA92) Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết: Ba đối tượng là nam giới, quốc tịch Bungaria đã bị cơ quan này tạm giữ vào tối 8/9 vì có dấu hiệu sở hữu hàng trăm thẻ ATM giả, sử dụng chúng vào mục đích rút trộm tiền tại các quầy ATM của một số ngân hàng trên địa bàn thành phố Nha Trang.
Ảnh chỉ có tính chất minh họa (Nguồn Internet)

Ảnh chỉ có tính chất minh họa (Nguồn Internet)

Theo Đại tá Quang, cả ba đối tượng này hoạt động cùng một nhóm, có sự chuẩn bị khá kỹ trước khi vào Việt Nam hoạt động phạm pháp. Khi đến Nha Trang, nhóm đối tượng này chia nhau trú tại hai khách sạn trên đường Trần Quang Khải và Nguyễn Thiện Thuật.
 
 
Ba đối tượng nói trên bao gồm: Korneev Valentin Nilolov (sinh năm 1960), Genov Aleksandar Simeonov (sinh năm 1969) và Dimitrov Iliyan Plamenov (sinh năm 1987), lần lượt nhập cảnh vào Việt Nam từ ngày 14- 30/8/2013, qua cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất.
 
Dựa trên những phát hiện và báo cáo ban đầu của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Nha Trang, Công an tỉnh Khánh Hòa đã bố trí lực lượng theo dõi, điều tra và phát hiện nhóm này có nhiều dấu hiệu phạm pháp. Tối 8/9, khi kiểm tra hành chính tại hai địa điểm nhóm này lưu trú, nhiều tang vật để cả ba “hành nghề’ đã được thu giữ, bao gồm: hơn 210 thẻ ATM giả, 13.000 USD, trên 105 triệu VNĐ, 5 điện thoại di động, 3 thanh nhựa được gắn các thiết bị điện tử, 1 máy quét thẻ ATM, 1 thiết bị điện tử hình tròn...
 
Bước đầu, cả ba đối tượng đều thừa nhận hành vi lén lút gắn và ngụy trang thiết bị điện tử tại các trụ thẻ ATM trên địa bàn thành phố Nha Trang để lấy cắp thông tin tài khoản của khách hàng và sử dụng nhiều thẻ ATM giả (loại thẻ trắng được dán giấy ghi mã pin bên trên) nhằm mục đích rút trộm tiền. Qua đó, các đối tượng này đã sử dụng 8 thẻ ATM giả để rút 96 triệu đồng tại các trụ thẻ ATM của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Nha Trang và 15 triệu đồng tại các trụ thẻ ATM của Ngân hàng Techcombank.
 
Vụ việc đang được Phòng An ninh điều tra- Công an tỉnh Khánh Hòa tiếp tục điều tra, làm rõ.
 
 

Nguồn tin: Phapluatvn.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Chu nhiem

LAWYER TODAY TV

  • Ban Chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội làm việc với UBND thành phố Hà Nội
  • Hợp tác Pháp Việt
anh2
Vinhomes Phạm Hùng

Xem nhiều nhất







vinhomes central park

biet thu vinpearl

vinhomes bason

thue may han

sua may han

sua may han gia re

sua may han mig

may han

sua may han

may han hong ky

© LUATSUNGAYNAY.VN

Số giấy phép: 961/GP - TTĐT cấp ngày 3/4/2013
Trưởng ban Biên tập: Nhà báo Thanh Bình
CƠ QUAN CHỦ QUẢN: ĐOÀN LUẬT SƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Trụ sở: Tầng 19, Tòa nhà Văn Phòng, số 713 đường Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (+84)966376688 / Email:toasoanlsnn.vn@gmail.com
Sử dụng nội dung trên Luật sư ngày nay phải ghi rõ nguồn luatsungaynay.vn.
 NukeViet is registered trademark of VINADES.,JSC