Rss Feed
00:52 EDT Thứ năm, 18/04/2024
Lễ kỷ niệm 70 năm truyền thống luật sư Việt Nam

Tối 13-10, tại Hà Nội, Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã long trọng Tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống luật sư Việt Nam (10-10-1945/10-10-2015) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Lừa tuyển vào bệnh viện với phí 15 triệu đồng

Những ngày qua, nhiều điều dưỡng viên mới ra trường truyền tai nhau thông tin: Để được vào làm việc tại các bệnh viện lớn chỉ cần bỏ ra 15 triệu đồng. Tuy nhiên, phía bệnh viện khẳng định, đây là chiêu trò lừa đảo.

Tọa đàm về các chuyên đề nhượng quyền thương mại và vai trò LS trong tố tụng hình sự

Thực hiện Thông tư số 10/2014/TT-BTP ngày 7 tháng 4 năm 2014 của Bộ Tư Pháp và công văn số 35/LĐLSVN ngày 12 tháng 2 năm 2015 của Liên đoàn Luật sư Việt Nam về việc triển khai bồi dưỡng bắt buộc đối với luật sư. Tại Học viện Tư pháp, Đoàn luật sư thành phố Hà Nội tổ chức tọa đàm về các chuyên đề: Nhượng quyền thương mại tại Việt Nam và vai trò luật sư trong tố tụng hình sự.

Ô tô Ford và chiếc bẫy bạc triệu

Thời tiết diễn biến bất thường là lúc những công trình kém chất lượng “lộ mặt”, những đường ống thoát nước thi công sai kỹ thuật bị phơi bày… Với thị trường xe hơi thì qua đó cũng thấy rõ sức khỏe và sự “chín chắn” của từng hãng.

FLC rao bán đất thuộc sở hữu nhà nước

Khu đô thị du lịch sinh thái FLC Sầm Sơn (Thanh Hoá) đang được xây dựng ồ ạt. Hàng trăm căn biệt thự và căn hộ liền kề thuộc dự án này đang được Tập đoàn FLC rao bán. Phần đất giao thông nội thị thuộc sở hữu nhà nước, tập đoàn này cũng lập chốt kiểm soát và rao bán như phần đất của mình.

VKSND tỉnh Hưng Yên quy kết sai tội bị can trong vụ án liên tục bị kêu oan

Sau nhiều kỳ báo điều tra của Dân trí đăng tải vụ án liên tục bị kêu oan, TAND tỉnh Hưng Yên đã kết luận VKSND tỉnh Hưng Yên quy kết bị cáo Đỗ Văn Chúng phạm tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” là không đúng. Tuy nhiên, bản án của toà lại bất ngờ tuyên bị cáo phạm một tội danh khác khiến dư luận đặt ra nhiều câu hỏi về sự công minh.

Đăng nhạc tục tĩu, khiêu dâm, 2 trang mạng bị phạt 8 triệu

Ngay khi được báo chí phản ánh, Thanh tra Bộ VH-TT&DL đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính về văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo với 2 trang mạng đăng nhạc tục tĩu.

Văn phòng luật sư Lê Nguyễn: Đối tác tin cậy của doanh nghiệp nước ngoài

Trưởng văn phòng luật sư Lê Nguyễn là Luật sư Lê Thành Kính, tốt nghiệp Khoa Luật, Trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Ku Ban, Liên bang Nga năm 1988. Là Thạc sĩ Luật học, thành thạo 02 ngoại ngữ Nga và Anh văn. Là Luật sư của Đòan luật sư Tp. Hồ Chí Minh từ năm 1996.

Hội thảo quốc tế về đạo dức Luật sư

Nhằm tăng cường hoạt động hợp tác quốc tế nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các luật sư giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ Cộng hòa Pháp (CH Pháp), quốc gia có nền tư pháp lâu đời và phát triển tiến bộ. Ngày 09/11/2015 tại phòng Hội thảo Quốc Tế Đại học Ngoại Thương, Đoàn luật sư thành phố Hà Nội (ĐLSHN) phối hợp với Đoàn luật sư Toulouse (CH Pháp) và Khoa luật trường Đại học Ngoại Thương (ĐHNT) Hà Nội tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác 3 bên và tổ chức hội thảo với chủ đề: “Hợp tác giữa các cơ sở đào tạo luật và các văn phòng luật sư trong giảng dậy đạo đức nghề luật – Kinh nghiệm từ Cộng hòa Pháp”.

 
Chu nhiem

LAWYER TODAY TV

  • Ban Chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội làm việc với UBND thành phố Hà Nội
  • Hợp tác Pháp Việt
anh2
Vinhomes Phạm Hùng

Xem nhiều nhất







vinhomes central park

biet thu vinpearl

vinhomes bason

thue may han

sua may han

sua may han gia re

sua may han mig

may han

sua may han

may han hong ky

© LUATSUNGAYNAY.VN

Số giấy phép: 961/GP - TTĐT cấp ngày 3/4/2013
Trưởng ban Biên tập: Nhà báo Thanh Bình
CƠ QUAN CHỦ QUẢN: ĐOÀN LUẬT SƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Trụ sở: Tầng 19, Tòa nhà Văn Phòng, số 713 đường Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (+84)966376688 / Email:toasoanlsnn.vn@gmail.com
Sử dụng nội dung trên Luật sư ngày nay phải ghi rõ nguồn luatsungaynay.vn.
 NukeViet is registered trademark of VINADES.,JSC