Công ty luật Bizlink "Sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của công ty"

Chủ tịch- Luật sư điều hành Đỗ Trọng Hải

Chủ tịch- Luật sư điều hành Đỗ Trọng Hải

Công ty luật Bizlink. được thành lập bởi Ông Đỗ Trọng Hải cùng với đội ngũ luật sư cao cấp đã từng làm việc tại các hãng luật lớn tại Việt Nam. Hiện nay, công ty được đánh giá là một trong những công ty luật hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ pháp lý với chất lượng và tính chuyên nghiệp cao cho khách hàng.
Công ty tập trung chủ yếu vào lĩnh vực tư vấn pháp lý liên quan đến Đầu tư Trong nước và Nước ngoài, Doanh nghiệp và Thương mại, Tài chính và Ngân hàng, Bất động sản và Xây dựng, Sáp nhập và Mua bán doanh nghiệp, Giải quyết tranh chấp, Tái cơ cấu doanh nghiệp và Giải thể, Dự án hạ tầng và năng lượng, Thị trường Chứng khoán và Thị trường Vốn, Thuế, Lao động, Bảo hiểm, Hàng không và Viễn thông, Sở hữu trí tuệ, Nhượng quyền Thương mại và Chuyển giao Công nghệ, Nghiên cứu, Khảo sát và Đánh giá. 
 
Công ty hiện đang có khoảng 40 luật sư và tư vấn với kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu có đủ năng lực để cung cấp các dịch vụ pháp lý và tư vấn chuyên sâu với chất lượng cao cho khách hàng. Đội ngũ luật sư và tư vấn của văn phòng cam kết mạnh mẽ làm việc một cách mẫn cán, kịp thời và tiết kiệm chi phí tối đa vì quyền lợi của khách hàng. Các luật sư và chuyên gia tư vấn của công ty được công nhận rộng rãi trong cộng đồng doanh nghiệp như là những luật sư và chuyên gia tư vấn dày dạn kinh nghiệm và tiên phong nhất trong lĩnh vực tư vấn pháp lý tại Việt Nam. Thành viên sáng lập của công ty, Ông Đỗ Trọng Hải được công nhận là một trong những luật sư hàng đầu tại Việt Nam, người đã trải qua hơn 18 năm kinh nghiệm hành nghề pháp lý và tư vấn tại Việt Nam.
 
Khách hàng của công ty chủ yếu là các công ty nước ngoài đầu tư và/hoặc kinh doanh tại Việt Nam, các tổng công ty Việt Nam, các công ty đa quốc gia, các ngân hàng trong nước và quốc tế, các tổ chức tín dụng, các công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, các doanh nghiệp lớn của Việt Nam, v.v. Công ty thường xuyên làm việc với các luật sư của các hãng luật quốc tế đặc biệt là trong các giao dịch quốc tế có liên quan đến Việt Nam.
 
Một trong những thế mạnh của công ty là luôn duy trì mối quan hệ và liên kết chặt chẽ và tốt đẹp với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền của Việt Nam ở tất cả các cấp trung ương và địa phương, mà đây là một yếu tố quan trọng để đảm bảo tính hiệu quả và kết quả tích cực cho dịch vụ của công ty cung cấp cho khách hàng. Công ty hiểu biết và nhận thức sâu sắc về hệ thống pháp luật, văn hoá, và cơ chế hoạt động của hệ thống chính trị, hệ thống các cơ quan lập pháp, hành pháp và tư pháp của Việt Nam. Chính sự nhạy bén với các vấn đề kinh doanh, kinh nghiệm hợp tác quốc tế sâu rộng, tính quốc tế hoá, chuyên nghiệp, sáng tạo và vững vàng của các luật sư và tư vấn của mình đã tạo cho Bizlink một ưu thế vượt trội và khác biệt với các hãng luật khác tại Việt Nam. Công ty không chỉ cung cấp các kiến thức pháp lý thuần tuý mà luôn luôn nỗ lực tối đa đưa ra các giải pháp pháp lý kinh doanh sáng tạo và toàn diện để giải quyết tất cả các vấn đề pháp lý và thương mại của khách hàng.
 
CÔNG TY LUẬT BIZLINK được thành lập trong bối cảnh Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ hướng tới việc hội nhập sâu hơn vào nền kinh tế toàn cầu. Công ty đặt ưu tiên cao trong việc trở thành hãng luật “tốt nhất” hơn là trở thành một hãng luật “lớn nhất”. Công ty phục vụ khách hàng với nhận thức sâu sắc rằng sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của công ty.
 
CÔNG TY LUẬT BIZLINK cam kết cung cấp dịch vụ và tư vấn hoàn chỉnh đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty cam kết hành nghề tư vấn pháp lý với sự công tâm, vững vàng, hợp lý và thấu hiểu các mục tiêu thương mại của khách hàng.

Liên hệ:
 
CÔNG TY LUẬT BIZLINK            
website: www.bizlink.vn
 
Văn phòng Hà Nội:
Phòng 1502, Tòa nhà Charm Vit Tower, số 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:        (84-4).3514 8355
Fax:                  (84-4).3514 8344
Email:              
hanoi@bizlink.vn
Người liên hệ:    Ông Đỗ Trọng Hải - Chủ tịch, Luật sư điều hành
Email:              
hai.do@bizlink.vn
 
Văn phòng TP.HCM:
Tầng 11, Toà nhà GP, 78-80 Cách Mạng Tháng Tám, Quận III, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:        (84.8) 3930 9980
Fax:                  (84.8) 3930 6684
Email:              
hcmc@bizlink.vn
Người liên hệ:    Ông Nguyễn Thành Công - Luật sư thành viên, Giám đốc chi nhánh TP HCM
Email:              
cong.nguyen@bizlink.vn
 

Tác giả bài viết: Huyền Trang