Lễ kết nạp luật sư lần 2 của Nhiệm kỳ IX

Ngày 07/03/2014, tại Đoàn luật sư thành phố Hà Nội đã diễn ra buổi lễ kết nạp 37 Luật sư. Tham dự buổi lễ có sự tham gia của Luật sư Nguyễn Văn Chiến, Chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội; Luật sư Đào Ngọc Chuyền và Luật sư Nguyễn Thị Kim Thanh, Phó chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội.
Lễ kết nạp luật sư lần 2 của nhiệm kỳ IX
Buổi lễ được diễn ra trong không khí vui tươi chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3, đồng thời đây là cũng là buổi lễ kết nạp luật sư lần thứ 2 của nhiệm kì IX.


            Luật sư Nguyễn Văn Chiến-Chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội

Tại buổi lễ, Chủ nhiệm Nguyễn Văn Chiến đã gửi lời chúc mừng đến tất cả các luật sư vừa được kết nạp. Đồng thời, ông cũng giới thiệu đến các thành viên mới về cơ cấu tổ chức, tình hình chung và quá trình hoạt động của Đoàn hiện nay, để từ đó giúp các luật sư thành viên mới hình dung được phần nào được bức tranh sơ bộ của Đoàn. Ông luôn tự hào và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, năng lực của tất cả các luật sư. Ông hi vọng rằng, với sự giúp đỡ của các Ban chuyên trách, Đoàn luật sư Thành phố sẽ thật đoàn kết, hết mình vì công việc, tuân thủ các quy tắc đạo đức nghề nghiệp, chung tay xây dựng mái nhà chung của Đoàn, nâng tầm vị thế, phát triển không ngừng trong tương lai. Nhân dịp mùng 8/3, ông cũng gửi lời chúc sức khỏe tới các luật sư và gia đình. Chúc mọi người thật nhiều niềm vui và thành công trong sự nghiệp.


Luật sư Đào Ngọc Chuyền-Phó chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội trao quyết định cho các luật sư mới kết nạp


Luật sư Nguyễn Thị Kim Thanh-Phó chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội trao quyết định cho các luật sư mới kết nạp


Luật sư Nguyễn VĂn Chiến -Chủ nhiệm Đoàn luật sư Hà Nội trao quyết định cho các luật sư mới kết nap

Đại diện luật sư vừa được kết nạp, luật sư Đặng Văn Khanh phát biểu: Lời đầu tiên xin gửi lời cảm ơn tới Ban chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội cùng các anh chị em văn phòng Đoàn luôn quan tâm trong suốt qua trình học tập và tập sự.



 
Chúng tôi sẽ cố gắng phấn đấu, trau dồi nghiệp vụ, chung tay góp sức cá nhân để xây dựng Đoàn luật sư thành phố Hà Nội và Liên Đoàn luật sư Việt Nam ngày càng lớn mạnh; đóng góp tích cực và không ngừng vào sự nghiệp chung của Đoàn luật sư thành phố Hà Nội; giúp Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh, xứng đáng với nhiệm vụ Đảng và Nhà nước đã giao phó.
 

Tác giả bài viết: Vương Ngân