Rss Feed
00:50 EDT Thứ sáu, 29/03/2024

Cô gái nhảy lầu tự tử vì chia tay người yêu

Những hình ảnh trên mạng xã hội gần đây về một cô gái trẻ Trung Quốc tự tay đốt đồ dùng cá nhân trước khi nhảy lầu tử tự cùng với dòng tuyệt mệnh đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

Những khoảnh khắc cuối cùng khi cô châm lửa tự đốt cháy những món đồ trong phòng riêng rồi nhảy xuống từ cửa sổ một căn hộ cao tầng đã được ghi lại và đăng lên mạng xã hội Instagram.

Cô gái này có nick name là jojostai1012 đến từ Thượng Hải. Trước khi tự tử, cô gái đã gửi dòng chia sẻ với nội dung “Anh sẽ phải ám ảnh suốt đời sau khi tôi chết” tới người bạn trai cũ của mình. Sau đó, cô gái trẻ này đã đăng tải những hình ảnh đống đồ đạc trong phòng đang bốc cháy và cô đang treo lơ lửng bên cửa sổ của căn hộ cao tầng, bên dưới có rất nhiều ô tô đang đậu trong bãi đỗ xe.

Cô gái nhảy lầu tự tử vì chia tay người yêu - 1

Cô gái Trung Quốc trẻ tuổi này đã đăng tải trên Instagram những khoảnh khắc cuối cùng của cô trước khi cô tự tử bằng cách nhảy từ cửa sổ căn hộ cao tầng của mình.

Mặc dù, những hành động tiếp theo của cô không được đăng tải rõ ràng, nhưng sau đó, có rất nhiều người đã chia sẻ hình ảnh cơ thể của một người phụ nữ được cảnh sát tìm thấy trong hồ nước gần bãi đỗ xe nghi ngờ là của cô gái này.

Hình ảnh của bãi đỗ xe cũng tương tự như hình ảnh trong bức hình cô gái đăng tải lên mạng xã hội. Đồng thời, một người phụ nữ tự xưng là hàng xóm của cô gái, đã xác nhận rằng thi thể được tìm thấy đó chính là người đã đăng những bức hình.

"Điều này là có thật, chúng tôi sống trong cùng tòa nhà với cô ấy, cô ấy đã qua đời vào sáng thứ Bảy vừa qua”, người phụ nữ đã bình luận. “Có lẽ phải có chuyện gì đó nghiêm trọng tới mức cô gái có đủ can đảm để làm như vậy? Hy vọng cô ấy sẽ tìm thấy sự bình an trong thế giới bên kia”.

Người thanh niên khác tự xưng là một người bạn thương tiếc trước sự ra đi của cô gái và anh ta đã đăng một bức ảnh ghi một cuộc trò chuyện tin nhắn với cô gái trước đó, bởi đó là những gì cô “để lại”.

Cô gái nhảy lầu tự tử vì chia tay người yêu - 2

Hình ảnh những đồ đạc của cô gái đang bốc cháy cùng dòng chia sẻ: “Hãy để nó cháy hết đi, tất cả trở thành đống tro tàn bay đi mãi mãi”.

Câu chuyện đáng tiếc xảy ra trước đó hai tuần, khi cô gái trẻ bắt đầu đăng hình ảnh với chú thích về mối quan hệ tình cảm với người yêu có nguy cơ bị tan vỡ.

Thay vì thay đổi suy nghĩ và trân trọng cuộc sống, cô gái đã có những hành động nông cạn. Cô cho rằng cuộc sống những ngày qua đã rất đau khổ và cô muốn quên đi tất cả, và sẽ không phải mệt mỏi, đau đớn mỗi đêm về. Cô gái tuyệt vọng: “Tôi không thể làm được gì, tôi chẳng thể làm được gì cả. Tất cả đều quá bất công với tôi, tôi không thể chịu đựng được nữa”.

Cô gái nhảy lầu tự tử vì chia tay người yêu - 3

Tấm hình tiếp theo được cô gái đăng tải là hình ảnh của một người thanh niên trẻ tuổi, có lẽ là người yêu cũ của cô, cô đã viết: "Em không bao giờ nghĩ rằng anh có thể lừa dối em, nhưng em vẫn luôn yêu anh”.

Sau đó cô chất đống tài sản của mình lên giường rồi châm lửa đốt cháy tất cả: "Hãy để nó cháy hết đi, tất cả trở thành tro tàn bay đi."

Cô gái trẻ này đã trở nên bi quan kể từ khi chia tay người yêu vào hồi đầu tháng 3. Cô đã chẳng ăn, chẳng ngủ, chỉ có khóc và khóc. Cô chia sẻ rằng, dù cô đã hẹn hò với những chàng trai khác, những người đẹp trai hơn và giàu có hơn người yêu cũ của cô nhưng trái tim cô vẫn không thể chấp nhận bất cứ một ai khác.

Cô gái nhảy lầu tự tử vì chia tay người yêu - 4

Bên cạnh tấm hình ảnh này cô gái đã viết: "Tôi sẽ ám ảnh anh ngày và đêm sau khi tôi chết".

Mặc dù cô gái tỏ thái độ rất tiêu cực, nhưng trong số những bình luận phía dưới, có cả bạn bè của cô, hầu như rất ít người khuyên can và giúp đỡ cô gái xinh đẹp này thoát khỏi tình trạng tuyệt vọng lúc đó.

Bạn bè và hàng xóm của cô dường như đã khẳng định việc cô gái tự sát là có thật, tuy nhiên, nhiều người vẫn không khỏi nghi ngờ rất có thể đây chỉ là một "trò đùa" của cô gái này. Bởi vẫn chưa có bất cứ phương tiện truyền thông nào của Trung Quốc báo cáo về một vụ tự tử như thế.

Tác giả bài viết: Ngô Hà
Nguồn tin: Đời sống & pháp luật
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Chu nhiem

LAWYER TODAY TV

  • Ban Chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội làm việc với UBND thành phố Hà Nội
  • Hợp tác Pháp Việt
anh2
Vinhomes Phạm Hùng

Xem nhiều nhất







vinhomes central park

biet thu vinpearl

vinhomes bason

thue may han

sua may han

sua may han gia re

sua may han mig

may han

sua may han

may han hong ky

© LUATSUNGAYNAY.VN

Số giấy phép: 961/GP - TTĐT cấp ngày 3/4/2013
Trưởng ban Biên tập: Nhà báo Thanh Bình
CƠ QUAN CHỦ QUẢN: ĐOÀN LUẬT SƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Trụ sở: Tầng 19, Tòa nhà Văn Phòng, số 713 đường Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (+84)966376688 / Email:toasoanlsnn.vn@gmail.com
Sử dụng nội dung trên Luật sư ngày nay phải ghi rõ nguồn luatsungaynay.vn.
 NukeViet is registered trademark of VINADES.,JSC