Chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội tiếp Học viện thẩm phán quốc tế Hoa Kỳ

(LSNN)- Sáng nay (17.10), Lãnh đạo Đoàn luật sư thành phố Hà Nội đã có buổi tiếp và làm việc thân mật với Học viện thẩm phán quốc tế Hoa Kỳ nhân chuyến thăm và làm việc của lãnh đạo Học viện tại Việt Nam.
Chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội tiếp Học viện thẩm phán quốc tế Hoa Kỳ

Chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội tiếp Học viện thẩm phán quốc tế Hoa Kỳ

Tại buổi tiếp, luật sư Nguyễn Trọng Tỵ- Chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội bày tỏ sự vui mừng khi được tiếp đón đoàn lãnh đạo Học viện thẩm phán quốc tế Hoa Kỳ. Luật sư Nguyễn Trọng Tỵ nhấn mạnh: Hiện nay Luật sư tại Hà Nội còn hạn chế về ngoại ngữ nên giải quyết những vấn đề pháp lý mang tính quốc tế còn gặp không ít những khó khăn trở ngại. Luật sư Hà Nội mong muốn được học hỏi và nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè đồng nghiệp quốc tế nói chung và Học viện thẩm phán quốc tế Hoa Kỳ nói riêng.


Luật sư Nguyễn Trọng Tỵ, Chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, luật sư Nguyễn Văn Chiến, phó Chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội, trưởng ban Quan hệ quốc tế chia sẻ: Đoàn luật sư thành phố Hà Nội mong muốn có cơ hội hợp tác với các tổ chức, đoàn luật sư của Hoa Kỳ.  Hy vọng một tương lai không xa Việt Nam cũng có học viện thẩm phán như  nước bạn.


Luật sư Nguyễn Văn Chiến, Phó chủ nhiệm, trưởng ban Quan hệ quốc tế Đoàn luật sư thành phố Hà Nội bày tỏ mong muốn có nhiều cơ hội hợp tác với Học viện thẩm phán quốc tế Hoa Kỳ

Luật sư Dennis S. Choate, Chủ tịch Học viện thẩm phán quốc tế Hoa Kỳ cùng các luật sư công tác tại Học viện cũng đã chia sẻ nhiều những khó khăn cũng như thuận lợi của nghề luật sư và thẩm phán tại Hoa Kỳ. Ông Dennis S.Choate  cho biết: Muốn trở thành Luật sư tại Hoa Kỳ họ phải học mất 7 năm và để trở thành thẩm phán họ phải học thêm 10 năm nữa.


Ông Dennis S. Choate, Chủ tịc Học viện thẩm phán Hoa Kỳ (thứ 3 từ trái sang) chia sẻ những thuận lợi và khó khăn của nghề luật sư, thẩm phán tại Hoa Kỳ

Cảm ơn trước sự tiếp đón nồng nhiệt của Đoàn luật sư thành phố Hà Nội, ông Dennis s. Choate bày tỏ mong muốn được hợp tác chặt chẽ với Đoàn luật sư thành phố Hà Nội trong thời gian tới.

Nguồn tin: PV
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Chu nhiem

LAWYER TODAY TV

  • Ban Chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội làm việc với UBND thành phố Hà Nội
  • Hợp tác Pháp Việt
anh2
Vinhomes Phạm Hùng

Xem nhiều nhất







vinhomes central park

biet thu vinpearl

vinhomes bason

thue may han

sua may han

sua may han gia re

sua may han mig

may han

sua may han

may han hong ky

© LUATSUNGAYNAY.VN

Số giấy phép: 961/GP - TTĐT cấp ngày 3/4/2013
Trưởng ban Biên tập: Nhà báo Thanh Bình
CƠ QUAN CHỦ QUẢN: ĐOÀN LUẬT SƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Trụ sở: Tầng 19, Tòa nhà Văn Phòng, số 713 đường Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (+84)966376688 / Email:toasoanlsnn.vn@gmail.com
Sử dụng nội dung trên Luật sư ngày nay phải ghi rõ nguồn luatsungaynay.vn.
 NukeViet is registered trademark of VINADES.,JSC