Rss Feed
22:32 PST Thứ hai, 18/03/2024
Khởi kiện Mỹ bán phá giá Thịt gà giá rẻ

Khởi kiện Mỹ bán phá giá Thịt gà giá rẻ

Giá bán thịt gà từ Mỹ về Việt Nam rẻ bất ngờ khiến dư luận đặt câu hỏi liệu có khuất tất gì trong cách quản lý và nguồn hàng?

Thư chúc mừng của bạn đọc Luật sư ngày nay nhân dịp Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Thư chúc mừng của bạn đọc Luật sư ngày nay nhân dịp Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Tòa soạn Luật sư ngày nay nhận được rất nhiều thư chúc mừng của bạn đọc trên cả nước. Tòa soạn Luật sư ngày nay xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến bạn đọc, mong rằng sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ và tin tưởng từ bạn đọc cả nước.

TS, LS Nguyễn An - Giám đốc Luật Cộng đồng

Tư vấn pháp luật miễn phí số 9/2014

Bạn Quốc Hiệp ở Tân Túc, Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh đang gặp phải những vướng mắc về pháp lý và đã nhận được sự trợ giúp từ Luật sư Nguyễn An - Giám đốc Luật Cộng đồng

Tư vấn pháp luật miễn phí số 8/2014

Tư vấn pháp luật miễn phí số 8/2014

Những vướng mắc pháp lý về luật doanh nghiệp, quyền thừa kế, bồi thường đền bù... của bạn đọc Luật sư ngày nay đã được luật sư Nguyễn An (Đoàn luật sư thành phố Hà Nội) trợ giúp miễn phí.

TS,LS Nguyễn An - Giám đốc luật Cộng Đồng

Tư vấn pháp luật miễn phí số 7/2014

Thứ 7 ngày 29/03/2014, tại Ban Biên tập Luật sư ngày nay TS,LS Nguyễn An - Giám đốc luật Cộng Đồng đã tham gia trực tiếp tư vấn miễn phí cho người dân đang gặp những vướng mắc về pháp lý.

Luật sư Nguyễn Thế Truyền, Giám đốc Công ty Luật Hợp Danh Thiên Thanh

Tư vấn pháp luật miễn phí số 6/2014

Sáng thứ 5 ngày 20/03/2014, tại Ban Biên tập Luật sư ngày nay, Luật sư Nguyễn Thế Truyền, Giám đốc Công ty Luật Hợp Danh Thiên Thanh đã trực tiếp tư vấn pháp luật miễn phí cho bà Nguyễn Thị A (Hà Nội) về các vấn đề liên quan đến mua bán chung cư và chuyển nhượng căn hộ chung cư.

Tư vấn pháp luật miễn phí số 3/2014

Tư vấn pháp luật miễn phí số 3/2014

Sáng thứ 7 ngày 01/03/2014, tại Tòa soạn Luật sư ngày nay, TS. Nguyễn An, Giám đốc Luật cộng đồng đã tham gia tư vấn miễn phí trực tiếp cho hàng chục trường hợp đang gặp những vướng mắc về pháp lý.

Luật sư Nguyễn Ngọc Hùng _ Trưởng văn phòng luật sư Kết nối

Bị chấm dứt hợp đồng trước hạn, người lao động được hưởng chế độ như thế nào?

“Công ty của tôi đã ký hợp đồng 12 tháng với tôi đến hết tháng 9.2014, nhưng vì lý do không sắp xếp được công việc phù hợp với kế hoạch năm 2014, công ty đã thông báo kết thúc hợp đồng trước hạn vào tháng 31/1. Trong trường hợp kết thúc hợp đồng trước hạn, công ty có những trách nhiệm gì với tôi ngoài tiền lương và bảo hiểm trong 1 tháng trước khi chính thức kết thúc hợp đồng?”.

Kẻ tung ảnh sex cô giáo ở Bắc Giang có thể phạm cùng lúc nhiều tội

Kẻ tung ảnh sex cô giáo ở Bắc Giang có thể phạm cùng lúc nhiều tội

Kẻ tung ảnh sex cô giáo ở Bắc Giang có thể phạm cùng lúc nhiều tội, luật sư Nguyễn Thế Truyền (Công ty Luật hợp danh Thiên Thanh, Hà Nội) cho biết.

Luật sư Chu Thị Thanh, Nguyên thẩm phán Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội

Tư vấn pháp luật miễn phí số 2/2014

Sáng thứ 7 ngày 11/01/2014, tại Ban Biên tập Luật sư ngày nay, Luật sư Chu Thị Thanh, Nguyên thẩm phán Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã tham gia trực tiếp tư vấn miễn phí cho người dân.

Bạn đọc Nguyễn Thị Hà tại Ban biên tập Luật sư ngày nay

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết, lừa chiếm đoạt tài sản?

Vừa qua Ban tư vấn pháp luật miễn phí Luật sư ngày nay nhận được đơn kêu cứu của bà NguyễnThị Hà, trú tại Số 11, nhà N4, tổ 8, tập thể Viện vệ sinh Phòng Dịch tổ 8 – phường Định Công – quận Hoàng Mai – thành phố Hà Nội vì bị bà Tô Thị Nụ (trú tại số 84, ngõ 12 Đặng Thai Mai, Hà Nội) và một số đối tượng khác lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Bạn đọc Luật sư ngày nay  Nguyễn Thị Dư

Khai nhận di sản thừa kế

Cha mẹ tôi có đứng tên một căn nhà, khi mất không để lại di chúc. Cha mẹ tôi chỉ có 2 chị em tôi là người thừa kế. Tôi muốn chuyển quyền sở hữu nhà sang tên tôi và chị tôi thì phải làm thủ tục khai nhận di sản trước phải không? Vậy sau khi đã sang tên tôi và chị tôi rồi thì căn nhà đó là sở hữu của riêng tôi và chị tôi, chúng tôi có quyền tự quyền định đoạt (chuyển nhượng, cho, tặng...), hay đó là tài sản chung của vợ chồng tôi và vợ chồng chị tôi? Bạn đọc Luật sư Ngày nay Nguyễn Thị Dư, Mê Linh, Vĩnh Phúc nhờ Luật sư tư vấn

Bạn đọc Luật sư ngày nay mong rằng sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự trợ giúp của Các Luật sư, Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội

Luật sư ngày nay tăng cường tư vấn pháp luật miễn phí

Chương trình tổ chức tư vấn pháp luật thường kỳ của Luật sư ngày nay thu hút được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc. Để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ pháp lý ngày càng cao, Ban biên tập Luật sư ngày nay quyết định tổ chức tăng cường buổi tư vấn miễn phí vào ngày thứ 5 hàng tuần.

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 11/2013

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 11/2013

Bỏ ghi tên cha, mẹ trên Chứng minh nhân dân; hỗ trợ chi phí phẫu thuật tim cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh; điều kiện giao xe vi phạm hành chính cho đối tượng vi phạm; tự ý cơi nới chung cư bị phạt đến 60 triệu đồng;... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 11/2013.

Ảnh minh họa

Trốn nợ có thể bị tù chung thân

“Một người bạn có vay tôi số tiền hơn 100 triệu đồng, có giấy biên nhận và chữ ký của cả hai bên, nhằm mục đích cho người đó vay để đầu tư vốn. Nhưng sau đó thua lỗ, và người đó không có khả năng để trả lại tiền, nay họ đã bỏ đi, không ai biết đi đâu. Theo quy định của pháp luật người vay tiền của tôi bị xử lý như thế nào?”, Thanh Hải (Phú Thọ).

Ảnh minh họa

Một tuổi không được làm chủ tịch hội đồng quản trị

Những ngày qua, dư luận xôn xao về thông tin cậu bé Huỳnh Hằng Hữu sinh ngày 21-9-2012 trở thành tỉ phú trẻ tuổi nhất trong ngày thôi nôi của mình.

Ảnh minh họa

Người mẹ sinh con quái thai, có được quyền ‘từ bỏ’?

“Pháp luật hình sự quy định tính mạng sức khỏe, nhân phẩn của con người đều được bảo vệ và đứa trẻ dù sinh ra bị quái thai thì vẫn là một con người”, luật sư Đỗ Hữu Đĩnh, đoàn luật sư TP Hà Nội.

Luật sư Anh Bằng (bên phải) đang tư vấn cho bạn đọc Luật sư ngày nay

Luật sư tư vấn về thủ tục đăng kí quyền sở hữu trí tuệ

Ngày 7-9, Tại tòa soạn Luật sư ngày nay luật sư Anh Bằng- Trưởng văn phòng luật sư Anh Bằng- Đoàn luật sư Thành phố Hà Nội đã tư vấn cho anh Nguyễn Đình Phóng- Nhà hàng Sen Việt về các vấn đề liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ.

Luật sư Quản Văn Minh(Công ty luật số 5- Quốc gia) tư vấn pháp luật cho người dân

Tư vấn pháp luật về đất đai cho người dân ở Bắc Ninh

Sáng ngày 7/9 tại tòa soạn luatsungaynay.vn, Luật sư Quản Văn Minh- Giám đốc Công ty luật số 5- Quốc Gia đã tư vấn pháp luật miễn phí cho chị Ngô Thị Dương(Bắc Ninh) về các vấn đề liên quan đến chuyển nhượng quyền sử dụng đất.

Luật sư Đặng Thúy Quỳnh (bên phải)

Luật sư tư vấn vụ việc xảy ra ở Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ - Hà Nội

Ngày 24/8, tại tòa soạn luatsungaynay.vn - Đoàn luật sư TP Hà Nội, Luật sư Đặng Thúy Quỳnh, trưởng văn phòng Luật sư Cộng đồng đã tham gia chương trình "tư vấn pháp luật cho cộng đồng" góp phần chào mừng ngày truyền thống luật sư Việt Nam (10/10/1945 - 10/10/2013). Khách hàng là chị Quách Ngọc DIỆP, trú tại Ba Đình, Hà Nội.

1 2  Trang sau
 
Chu nhiem

LAWYER TODAY TV

  • Ban Chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội làm việc với UBND thành phố Hà Nội
  • Hợp tác Pháp Việt
anh2
Vinhomes Phạm Hùng

Xem nhiều nhất







vinhomes central park

biet thu vinpearl

vinhomes bason

thue may han

sua may han

sua may han gia re

sua may han mig

may han

sua may han

may han hong ky

© LUATSUNGAYNAY.VN

Số giấy phép: 961/GP - TTĐT cấp ngày 3/4/2013
Trưởng ban Biên tập: Nhà báo Thanh Bình
CƠ QUAN CHỦ QUẢN: ĐOÀN LUẬT SƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Trụ sở: Tầng 19, Tòa nhà Văn Phòng, số 713 đường Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (+84)966376688 / Email:toasoanlsnn.vn@gmail.com
Sử dụng nội dung trên Luật sư ngày nay phải ghi rõ nguồn luatsungaynay.vn.
 NukeViet is registered trademark of VINADES.,JSC